Thi đấu thăng hoa trước Nhật Bản, Đình Bắc được chuyên gia châu Á khuyên chuyển tới J-League: Cậu ấy có đủ tố chất để sang Nhật chơi bóng

Thi đấu thăng hoa trước Nhật Bản, Đình Bắc được chuyên gia châu Á khuyên chuyển tới J-League: Cậu ấy có đủ tố chất để sang Nhật chơi bóng

Sao trẻ Đình Bắc đang nhận được rất nhiều sự quan tâm cả ở trong và ngoài nước.

 

Tại lượt trận đầu ra quân tại Asian Cup, ĐT Việt Nam dù phải chạm trán với đối thủ rất mạnh là ĐT Nhật Bản nhưng đã có một màn trình diễn rất hứng khởi.

Một trong những cầu thủ ĐT Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh mẽ là sao trẻ Đình Bắc. Tiền đạo này ghi bàn thắng gỡ hòa và chơi đầy tự tin trước những ngôi sao đẳng cấp bên phía ĐT Nhật Bản.

dinh-bac-dt-viet-nam-vs-nhat-ban-min-1705239555-204301-1705382529.jpg
Đình Bắc tạo tiếng vang mạnh mẽ. (Ảnh: Getty)

Chứng kiến màn thể hiện của Đình Bắc, truyền thông Nhật Bản cũng đã cho anh những lời khen ngợi và thậm chí có người muốn khuyên anh đến J-League chơi bóng.

Cụ thể, tờ Football Tribe phiên bản Nhật Bản đã đăng tải một bài viết với tựa đề: “Ghi bàn gỡ hòa trước ĐT Nhật Bản và chiếm trọn spotlight, nghệ sĩ hài kịch Hiroyuki Iguchi bày tỏ mong muốn Đình Bắc của Việt Nam sẽ thi đấu ở J-League”.

 

Trong bài viết có nội dung đáng chú ý như sau: “Bàn thắng này của Đình Bắc đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với NHM Nhật Bản. Một số người còn đăng tải trên MXH X (trước đây là Twitter) rằng hy vọng sẽ có những CLB J-League chiêu mộ sao trẻ này.

Nghệ sĩ Iguchi cũng chia sẻ: ĐT Việt Nam đã chơi một thứ bóng đá hay và tôi hy vọng Đình Bắc sẽ đến J-League. 

Đình Bắc vẫn còn thi đấu ở giải hạng hai Việt Nam cách đây 6 tháng và ra mắt đội tuyển vào tháng 10 năm ngoái dưới thời HLV Troussier. Chúng tôi đặt nhiều kỳ vọng vào màn trình diễn trong tương lai của anh ấy, vì Đình Bắc đã có thể gây khó khăn cho một trong những đội mạnh nhất châu Á”.

dinh-bac-dtvn-1705382681.jpg
Nhiều NHM Nhật Bản muốn Đình Bắc tới J-League chơi bóng

Không chỉ NHM Nhật Bản, NHM Việt Nam cũng mong muốn Đình Bắc tiếp nối màn trình diễn ấn tượng này để giúp ĐT Việt Nam đánh bại được Indonesia ở lượt trận sắp tới.

3 điểm có được chắc chắn sẽ giúp Đình Bắc và các đồng đội thuận lợi hơn trong mục tiêu vượt qua vòng bảng.

newzcollection

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *