HLV Nhật Bản: ‘ĐT Việt Nam thiếu sự gắn kết, không cho thấy tinh thần bất khuất như thời ông Park’

HLV Nhật Bản: ‘ĐT Việt Nam thiếu sự gắn kết, không cho thấy tinh thần bất khuất như thời ông Park’

HLV Moriyasu của ĐT Nhật Bản đánh giá rất cao tài năng của HLV Troussier nhưng về tinh thần thì không bằng HLV Park Hang seo.

 

Chiều ngày 13/1, cuộc họp báo giữa trước trận ĐT Việt Nam vs Nhật Bản đã được diễn ra. Sau đó 1 ngày, hai đội sẽ chạm trán nhau lúc 18h30 ở trận ra quân tại bảng D – Asian Cup 2024. Trong buổi họp báo, HLV Moriyasu của Nhật Bản đánh giá cao HLV Troussier:

“Ông Troussier đã từng dẫn dắt ĐT Nhật Bản nên hiểu rất rõ chúng tôi. Nhưng bản thân Nhật Bản cũng có sự thấu hiểu về ĐT Việt Nam. Chúng tôi sẽ chơi cân bằng. Nhật Bản có 7 trận nếu đi đến chung kết nên tất nhiên chúng tôi sẽ cân nhắc việc dùng cầu thủ thế nào.

dlbeatsnoopcom-final-z8fkhcgj4a-1705145908.jpg
HLV Moriyasu dành lời khen cho HLV Troussier

 

Chúng tôi muốn vô địch Asian Cup 2024. Nhưng mục tiêu phải là từng trận một. Người hâm mộ bóng đá Nhật Bản đều đang kỳ vọng rất cao vào đội bóng. Nhật Bản vừa trải qua thảm hoạ thiên nhiên, nếu chúng tôi chơi tốt có thể là sự động viên cho những người chịu thiên tai.

Về trường hợp của Mitoma, cậu ấy muốn chơi, nhưng chúng tôi phải xem tình hình thế nào. Sau trận gặp Việt Nam, chúng tôi sẽ kiểm tra xem liệu cậu ấy có thể góp mặt ở các trận còn lại hay không. Chúng tôi đã đẩy khung giờ tập lên sớm hơn để thích nghi với điều kiện ở Qatar. Tập sớm cũng giúp ĐT Nhật Bản có thêm thời gian nghỉ ngơi vào buổi tối”.

dlbeatsnoopcom-final-z7wjaksxef-1705145958.jpg
Cả HLV Moriyasu và đội trưởng Endo đều đặt mục tiêu vô địch

Ngôi sao tấn công Mitoma của ĐT Nhật Bản hiện vẫn đang phải tập riêng và bình phục chấn thương. Chắc chắn cầu thủ đang chơi ở Premier League sẽ bỏ lỡ trận đấu gặp ĐT Việt Nam và giai đoạn vòng bảng. Mitoma có thể thi đấu lại từ vòng 16 đội.

Tham dự họp báo còn có Wataru Endo đang chơi bóng ở Liverpool. Thủ quân của ĐT Nhật Bản chia sẻ: “Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ từng ngày để vô địch giải đấu. Nhật Bản vừa trải qua động đất. Thế nên, toàn đội muốn chia sẻ với người hâm mộ quê nhà bằng màn thể hiện ở giải đấu lần này. Và đương nhiên rồi, Nhật Bản phải chơi theo cách của mình”.

newzcollection

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *