Không ngờ vợ Quang Hải đã có 1 đời chồng và có con riêng, danh tính chồng cũ khiến cộng đồng mạng ngã ngửa:

Không ngờ vợ Quang Hải đã có 1 đời chồng và có con riêng, danh tính chồng cũ khiến cộng đồng mạng ngã ngửa:

Vợ sắp cưới của Quang Hải tiếp tục nhận về nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây.

Ngày 1/1/2024, Nguyễn Quang Hải và bạn gái – Chu Thanh Huyền sẽ làm đám hỏi, chuẩn bị về chung một nhà. Mọi th.ông tin về vợ sắp cưới của chàng cầu thủ cũng vì thế mà được tìm kiếm nhiều hơn.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền trong lễ dạm ngõ

Mới đây, trên MXH bất ngờ xuất hiện những tìm kiếm “Chu Thanh Huyền có con riêng với ai”, “Chu Thanh Huyền 1 đời chồng”,… khiến ai nấy kh.ông khỏi tò mò. Khi click vào th.ông tin này, kết quả hiện ra là những video vợ sắp cưới của Quang Hải đang bế một em bé kháu khỉnh và xưng “mẹ – con gái” nên lại càng được thắc mắc hơn.

Tuy nhiên, chuyện này cũng đã được Chu Thanh Huyền giải thích trước đây. Em bé này là con gái của một người chị thân thiết của nàng WAG, thường được cô nàng cho lên sóng và chăm sóc như con đ.ẻ. Ngoài ra Quang Hải cũng có nhiều lần chụp ảnh cùng với em bé này.

Những tìm kiếm về Chu Thanh Huyền thời gian gần đây

Em bé thường xuyên được Chu Thanh Huyền cho lên sóng trên MXH

Quang Hải bế em bé được Chu Thanh Huyền gọi là con gái

Trước đó nhiều th.ông tin kh.ông tích cực khác trong quá khứ của Chu Thanh Huyền cũng gây xôn xao như là sugar baby, “cặp” đại gia,… Cô nàng đã nhiều lần lên tiếng, khẳng định kh.ông có chuyện này như lời đồn.

Về phần Quang Hải, chàng cầu thủ kh.ông ngại dành lời khen cho nửa kia. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, anh chàng cho biết Chu Thanh Huyền là người năng động, luôn truyền năng lượng tích cực cho những người xung quanh. Khi phải đối mặt với những mệt mỏi và áp lực trong công việc, Quang Hải luôn nhận được nguồn năng lượng tích cực, khiến anh chàng cảm thấy dễ chịu và thoải mái.

“X.ả ảnh” Quang Hải và Chu Thanh Huyền từng muốn giấu kín, l.ộ cả khoảnh khắc sống như vợ chồng

Sau đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My, người hâm mộ bóng đá lại đón thêm tin vui khi Quang Hải và Chu Thanh Huyền chính thức về chung một nhà. Cặp đôi đã có khoảng 3 năm hẹn hò trước khi quyết định tiến đến h.ôn nhân. Tuy nhiên từ khi yêu nhau, cả hai chưa từng một lần công khai trên MXH về chuyện tình cảm của mình mà chỉ úp mở hoặc đăng tải hình ảnh giấu mặt của đối phương.

Cho tới lễ dạm ngõ ngày 20/12 vừa qua, Quang Hải và Chu Thanh Huyền mới được dịp đứng chung khung hình một cách thoải mái, công khai. Kh.ông những vậy, đàng trai còn dành cho đàng gái nhiều cử chỉ, hành động tình tứ khiến dân tình ngưỡng mộ.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền trong lễ dạm ngõ ngày 20/12 (Ảnh: PH)

Đây cũng chính là dịp để hội bạn thân của cặp đôi có thể “xả” ảnh, khoe những khoảnh khắc khi cả hai còn hẹn hò giấu lên MXH. Sau khi có th.ông tin về lễ ăn hỏi, hội bạn của Quang Hải đã tung ngay hình ảnh cầu h.ôn của anh chàng. Điều này khiến netizen bình luận: “Chắc chỉ đợi tới ngày này để được ảnh lên thoải mái”.

Ngoài ra, phía Chu Thanh Huyền cũng “sốt ruột” kh.ông kém khi một người chị thân thiết của cô nàng đã bày tỏ trên trang cá nhân: “Từ giờ được đăng video thoải mái rồi mọi người ạ, kh.ông phải giấu nữa rồi”. Kèm theo đó là những bức hình, video thân thiết, thoải mái thể hiện tình cảm của Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

Những hình ảnh giấu kín bao lâu nay của cặp đôi được hội bạn thân đăng tải

Đáng chú ý nhất, phải kể đến đoạn video Chu Thanh Huyền bế trên tay một em bé và Quang Hải đứng ngay cạnh. Kh.ông những vậy, cả hai còn thơm nhau thắm thiết, liên tục có những cử chỉ “tình bể bình” khiến netizen thích thú. Nhiều người nhận xét, khung hình này trông cặp đôi giống hệt một gia đình nhỏ và gửi lời chúc phúc đến cả hai.

Được biết sau lễ dạm ngõ để hai gia đình th.ông gia nói chuyện nghiêm túc, cặp đôi sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 1/1/2024 tới đây. Vậy là đúng như người hâm mộ dự đoán, kh.ông còn cần đợi Quang Hải công khai yêu Chu Thanh Huyền trên mạng nữa bởi nam cầu thủ đã chính thức rước nàng về dinh luôn rồi!

Cảnh tình tứ hiếm thấy trước đây của cặp đôi

 

 

Cả hai được nhận xét có tướng phu thê

newzcollection

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *